5 Sai lầm dễ mắc phải trong quá trình làm việc nhóm
Ngày đăng 27/09/2022 08:37
Trong môi trường tập thể, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp, làm việc nhóm là một trong những kỹ năng không thể thiếu mà mỗi cá nhân và tổ chức cần trang bị. Trong quá trình làm việc nhóm, có khá nhiều vấn đề phát sinh nếu không biết cách giải quyết sẽ khiến cho cả nhóm bị “chệch đường ray”. Sau đây là 5 sai lầm dễ mắc phải trong quá trình làm việc nhóm.
Teamwork là gì? Tại sao nói teamwork quan trọng với công việc?
Ngày đăng 30/08/2022 09:13
Teamwork dịch ra tiếng Việt có nghĩa là làm việc nhóm, tức là làm việc có ít nhất 2 người trở lên để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đây là kỹ năng chỉ quá trình phối hợp, tương tác và cộng tác giữa hai hoặc nhiều người trong cùng một tổ chức.
6 sai lầm thường gặp trong quản lý thời gian ai cũng dễ mắc phải
Ngày đăng 16/08/2022 09:05
Không biết cách quản lý thời gian hay quản lý thời gian không hiệu quả đều sẽ khiến bạn bị mất cân bằng trong cả công việc và cuộc sống. Vì vậy, ngoài tìm những phương pháp, áp dụng những bí quyết quản lý thời gian thì bạn cần tránh những sai lầm thường gặp.
Tổng hợp App quản lý thời gian hữu ích đang được yêu thích nhất hiện nay
Ngày đăng 09/08/2022 09:14
Để quản lý thời gian hiệu quả, ngoài việc tự xây dựng phương pháp thì sử dụng các ứng dụng hỗ trợ là cách nhiều người lựa chọn. Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện đại, việc quản lý thời gian hiện nay trở nên dễ dàng hơn với nhiều ứng dụng được nghiên cứu nhằm hỗ trợ quản lý thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc.
5 Mô hình quản lý thời gian thông minh và hiệu quả
Ngày đăng 02/08/2022 09:50
Kỹ năng quản lý thời gian là kỹ năng quan trọng với bất kỳ ai để sắp xếp công việc, cuộc sống và sử dụng thời gian hiệu quả nhằm nâng cao hiệu suất làm việc. Vậy làm sao để rèn luyện và áp dụng kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả?
6 Bước lập kế hoạch quản lý thời gian hiệu quả
Ngày đăng 29/07/2022 10:19
Quản lý thời gian luôn đi đôi với hiệu quả, có nhiều cách để quản lý thời gian nhưng để đạt kết quả tốt nhất bạn cần có kế hoạch rõ ràng, phân chia mục tiêu và mức thời gian cụ thể. Tùy theo công việc đơn giản hay phức tạp, bạn có thể tự xây dựng một kế hoạch cho bản thân.
Kỹ năng quản lý thời gian là gì? Tại sao phải quản lý thời gian?
Ngày đăng 12/07/2022 10:54
Thời gian là điều đáng quý nhất trong cuộc sống nên cần tận dụng thời gian và sử dụng hiệu quả. Quản lý thời gian là một kỹ năng không thể thiếu giúp bạn sắp xếp công việc, cuộc sống khoa học, giúp bạn dễ đạt được thành công hơn.